Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  9  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Managing brand equity : capitalizing on the value of a brand name / Aaker David A . - New York: Free Press, 1991. - 299 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017300
  • 2 Building strong brands / Aaker David A . - London: Pocket Books, 2010. - 380 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017212
  • 3 Sensory evaluation of food : principles and practices / Lawless Harry T., Heymann Hildegarde . - Lần thứ 2. - New York: Springer, 2010. - 596 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017195
  • 4 Laboratory exercises for sensory evaluation / Lawless Harry T . - New York: Springer, 2013. - 151 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017266
  • 5 Business analysis and valuation / Palepu, Krishna G., Healy, Paul M., Peek, Erik . - Lần thứ 3. - Hoa Kỳ: Cengage Learning, 2013. - 651 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012815
  • 6 Novel techniques in sensory characterization and consumer profiling / Varela Paula, Ares Gaston . - Boca Raton: CRC press, 2014. - 401 tr
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017218
  • 7 Rapid sensory profiling techniques and related methods : applications in new product development and consumer research / Delarue Julien, Lawlor J. Ben, Rogeaux Michael . - Cambridge: Elsevier/WP, 2015. - 555 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017808
  • 8 Sensory evaluation techniques / Meilgaard Morten C., Civille Gail Vance, Carr B. Thomas . - Lần thứ 5. - Boca Raton: CRC press, 2016. - 600 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017249
  • 9 Improving product reliability and software quality : strategies, tools, process and implementation / Levin Mark A., Kalal Ted T., Rodin Jonathan . - Lần thứ 2. - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2019. - 408 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017705
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.904.399

    : 116.317

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến