Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  13  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM handbook / Dyché Jill . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2010. - 395 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007986-00007988
  • 2 Go Logo! A Handbook to the Art of Global Branding: 12 Keys to Creating Successful Global Brands / Cato Mac . - America: Rockport, 2010. - 208 tr.; 25
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007524
  • 3 Hiệu ứng chuồn chuồn / Aaker Jennifer, Smith Andy, Adler Carlye . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2012. - 263 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011892-00011893
  • 4 Tâm lý bầy đàn - Khám phá bản chất con người để thay đổi hành vi đám đông / Earls Mark . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2012. - 469 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011708-00011709
  • 5 Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt . - Hà Nội: Tài chính, 2016. - 452 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016181
                                         00016371-00016374
  • 6 Managing customer experience and relationships : a strategic framework / Peppers Don, Rogers Martha . - Lần thứ 3. - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2017. - 600 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017612
  • 7 Supply chain management : strategy, planning and operation / Chopra Sunil . - Lần thứ 7. - England: Pearson, 2019. - 528 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017672
  • 8 Principles of supply chain management : a balanced approach / Wisner Joel D., Tan Keah-Choon, Leong G. Keong . - Lần thứ 5. - Boston: Cengage, 2019. - 602 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018308
  • 9 Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / Hayden C.J.;, Hoàng Ngọc Bích (dịch) . - Lần thứ 3. - Hà Nội: Công thương, 2020. - 283 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018194-00018195
  • 10 Bài giảng marketing khách hàng tổ chức B2B marketing / Tôn Thất Hoàng Hải, Nguyễn Thiện Hùng . - Hồ Chí Minh: , 2020. - 331 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018075-00018079
  • 11 Dịch vụ khách hàng hoàn hảo / Adam Toporek ; Nguyệt Minh dịch . - H,: Hồng Đức, 2020. - 507 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018122-00018123
                                         00019363-00019365
  • 12 Omotenashi - Tinh thần dịch vụ Nhật Bản : Cẩm nang giao tiếp kinh doanh với người Nhật / Trần Minh Tâm . - H.: Thanh niên, 2022. - 188tr : ảnh ; 21cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000134
                                         00000161
                                         00000215
  • 13 Bài giảng quản trị quan hệ khách hàng : Lưu hành nội bộ / Tôn Thất Hoàng Hải ch.b., Dương Thiện Vũ . - 2023. - 464 tr. : minh hoạ ; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00020258-00020262
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.912.756

    : 124.674

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến