Dữ liệu biên mục
|
Dạng tài liệu: | | Thông tin mô tả: | Peppers Don Managing customer experience and relationships : a strategic framework / Peppers Don, Rogers Martha Hoboken, New Jersey: Wiley, 2017 600 tr.; 24 cm
|
|
Dữ liệu xếp giá
Chi tiết
|
STU: Kho ngoại văn (NN): 00017612
|
|
Tổng số bản:
1
|
Số bản rỗi:
1
(kể cả các bản được giữ chỗ)
|
Số bản được giữ chỗ:
0
|
|
|
|
|
|
Mục từ truy cập
|
|
- Tác giả: Peppers Don, Rogers Martha
- DDC: 658.812
- Từ khoá: Customer relations--Management, Consumers'''' preferences, Relationship marketing, Information storage and retrieval systems--Marketing, Quan hệ khách hàng -- Quản lý, Người tiêu dùng
- Tiêu đề đề mục: Người tiêu dùng, Customer relations--Management, Consumers'' preferences, Relationship marketing, Information storage and retrieval systems--Marketing, Quan hệ khách hàng -- Quản lý
|
|
Số liệu bổ sung tổng hợp ấn phẩm định kỳ
Chi tiết
|
|
|
|
|
|