Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 The CRM handbook: A business guide to customer ralationship management / Dyche Jill . - America: Addision Wesley, 2002. - 307 tr.; 23
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011003
  • 2 Customer Relationship Management: Concepts and technologies / Buttle Francis, Maklan Stan . - Lần thứ 3. - London: Routledge, 2015. - 400 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015821
  • 3 Managing customer experience and relationships : a strategic framework / Peppers Don, Rogers Martha . - Lần thứ 3. - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2017. - 600 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017612
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.850.424

    : 62.342

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến