Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  17  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 22 điều luật tiếp thị không thể thiếu = The 22 immutable laws of marketing / Ries Al, Trout Jack . - Hồ Chí Minh: Thành phố Hồ Chí Minh, 1996. - 234 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000631
  • 2 Nghiệp vụ quảng cáo và marketing / Lê Hoàng Quân . - Hà Nội: Khoa học và Kỹ thuật, 1999. - 461 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000506
  • 3 About Customers : Gathering Information / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - 87 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000513
  • 4 Thu thập thông tin về khách hàng / . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2001. - 87 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000512
  • 5 Introduction to Marketing Concepts / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - 91 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000514
  • 6 Các khái niệm cơ bản về marketing / . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2001. - 99 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000515
  • 7 Lên một kế hoạch tiếp thị / Levinson Jay Conrad . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2003. - 193 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000280-00000281
  • 8 Những nguyên lý tiếp thị : tập II / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004. - 650 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000603
  • 9 Những nguyên lý tiếp thị : tập I / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004. - 703 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000602
  • 10 Consumer behavior and marketing strategy / Peter J. Paul, Olson Jerry C . - Lần thứ 9. - New York: McGRAW-HILL, 2010. - 554 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017641
  • 11 Nghiên cứu tiếp thị / Nguyễn Văn Dung . - Hà Nội: Lao động, 2010. - 518 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007100-00007101
  • 12 Quản trị tiếp thị / Kotler Philip, Keller Kevin Lane, Lại Hồng Vân, Quách Thị Bửu Châu . - Lần thứ 14. - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2013. - 755 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00013824-00013826
                                         00015777-00015778
  • 13 MM4 / Iacobucci Dawn . - Lần thứ 4. - America: South-Western, 2013. - 244 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014703
  • 14 Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh / Kim W. Chan, Mauborgne Renee, Phương Thúy, Ngô Phương Hạnh . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2014. - 467 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00013829-00013831
  • 15 Tiếp thị 4.0 : dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số / Kotler Philip, Kartajaya Hermawan, Setiawan Ivan, Nguyễn Khoa Hồng Thành...[và những người khác] dịch . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2018. - 262 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017341-00017343
  • 16 Chiến lược marketing cho thị trường công nghệ / Moore Geoffrey A.;, Nguyễn Thu Trang (dịch) . - Hà Nội: Công thương, 2020. - 263 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018124-00018125
  • 17 Marketing chiến lược : Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số = On strategic marketing / Hồng Liên (dịch) . - Hà Nội: Đại học Kinh tế quốc dân ; Công ty Sách Alpha, 2020. - 162 tr.; 27 cm. - ( Tủ sách : Harvard business review )
  • Số Đăng ký cá biệt: 00002940-00002942
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.859.594

    : 71.512

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến