Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Rethinking marketing: the entrepreneurial imperative / Schindehutte Minet, Morris Michael H., Pitt Leyland F . - America: Prentice Hall, 2009. - 352 tr.; 23
2 CB5 / Babin, Barry J., Harris, Eric G . - Lần thứ 5. - Hoa Kỳ: South-Western, 2013. - 370 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012821
  • 3 strategic markrting : decision making & planning / Reed Peter . - Lần thứ 4. - Australia: Cengage Learning, 2015. - 289 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017275-00017276
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.857.036

    : 68.954

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến