Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Building strong brands / Aaker David A . - London: Pocket Books, 2010. - 380 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017212
  • 2 Strategic brand management : building, measuring, and managing brand equity / Keller Kevin Lane . - Lần thứ 4. - Boston: Pearson, 2013. - 590 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015828
  • 3 Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan . - 5th Edition. - London : Pearson, 2020. - 621 pages : illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 4 Strategic brand management and development : creating and marketing successful brands / Sotiris T. Lalaounis . - London ; New York : Routledge, 2021. - xxii, 344 pages : illustrations ; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.914.774

    : 126.692

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến