Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  7  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại / Haig Matt . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2007. - 406 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006871
  • 2 Quản trị tài sản thương hiệu : Cuộc chiến dành vị trí trong tâm trí khách hàng = Brand Equity Management / Dương Hữu Hạnh . - Hà Nội: Thống kê, 2007. - 419 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001924-00001926
  • 3 Bong bóng thương hiệu / Gerzema John, Lebar Ed . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2009. - 346 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006794-00006795
  • 4 Quản trị thương hiệu 101 = Brand management 101 / Dhar Mainak . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2009. - 293 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005768-00005770
  • 5 Quản trị thương hiệu / Nicolino Patricia F . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2009. - 430 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005719
  • 6 Building strong brands / Aaker David A . - London: Pocket Books, 2010. - 380 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017212
  • 7 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương, Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - Hà Nội: Tài chính, 2014. - 301 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017327-00017329
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.914.645

    : 126.563

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến