Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  21  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Quản trị Marketing trong thị trường toàn cầu / Dương Hữu Hạnh . - Hồ Chí Minh: Lao động - Xã hội, . - 597 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000676
  • 2 Các chiến lược và các kế hoạch Marketing xuất khẩu: một số trường hợp điển hình = Export marketing strategies and plans / Dương Hữu Hạnh . - Lần thứ 1. - Hà Nội: Thống kê, . - 314 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00002080-00002084
  • 3 Tại sao bán hàng không được ? = Naze urenal no ka ? / Ibuki Taku . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 1998. - 190 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000924
  • 4 Quản trị marketing / Lê Thế Giới . - Hà Nội: Giáo dục, 1999. - 335 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00003107
  • 5 Pricing and Pricing Strategy / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000578
  • 6 Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng / . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2001. - 83 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000532
  • 7 Thị trường mục tiêu / . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2001. - 77 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000820
  • 8 Target markets / . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2001. - 79 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000821
  • 9 Product Planning and Development / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - 67 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000535
  • 10 Kế hoạch hóa và phát triển sản phẩm / . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2001. - 69 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000534
  • 11 About Customers: Gathering Information on Purchasing Processes and Trends / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - 87 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000533
  • 12 Promotion and Advertising / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - 8129 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000536
  • 13 Customer service: building successful skills for the twenty-first century / Lucas Robert W . - Lần thứ 3. - America: McGRAW-HILL, 2005. - 416 tr.; 25
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012444
  • 14 Quản trị chiêu thị / Hoàng Trọng, Hoàng Thị Phương Thảo . - Lần thứ 2. - Hà Nội: Thống kê, 2007. - 609 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00004571
  • 15 Marketing căn bản: Marketing Essentials / Kotler Philip . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2007. - 584 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001993-00001994
  • 16 Quản trị marketing / Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn . - Lần thứ 4. - Hà Nội: Giáo dục, 2009. - 335 tr.; 27
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005753-00005754
  • 17 Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị / Nguyễn Văn Dung . - Hà Nội: Giao thông vận tải, 2010. - 371 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012367-00012371
  • 18 Cẩm nang giám đốc bán hàng / Phan Thanh Lâm, Phan Nguyễn Đại Nghĩa . - Hà Nội: Phụ nữ, 2010. - 271 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00009326-00009328
  • 19 Quản trị marketing / . - Hà Nội: Lao động, 2012. - 394 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011908-00011909
                                         00012311-00012313
  • 20 Quản trị marketing định hướng giá trị / Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn, Võ Quang Trí, Đinh Thị Lệ Trâm, Phạm Ngọc Ái . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2014. - 496 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015034-00015037
  • 21 Giáo trình quản trị marketing / Tôn Thất Hoàng Hải (chủ biên), Ngô Thị Thu . - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2023. - 543 tr. : bảng ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00020343-00020347
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.912.457

    : 124.375

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến