Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  5  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 International marketing : strategy and theory / Onkvisit Sak, Shaw John J . - Lần thứ 5. - London: Routledge, 2009. - 710 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017718
  • 2 International marketing / Cateora Philip R., Gilly Mary C., Graham John L., Money R. Bruce . - Lần thứ 17. - New York: McGRAW-HILL, 2016. - 662 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015833
  • 3 International marketing strategy : analysis, development, and implementation / Isobel Doole, Robin Lowe, Alexandra Kenyon . - Ninth edition. - United Kingdom : Cengage, 2022. - 511 pages : Illustration ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019799
  • 4 Global marketing management / Masaaki Kotabe, Kristiaan Helsen . - Ninth edition. - Hoboken : Wiley, 2023. - xxxiv, 762 pages : illustrations ; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 5 International marketing / Philip R. Cateora, R. Bruce Money, Mary C. Gilly, John L. Graham . - Nineteenth Edition. - New York : McGraw Hill, 2024. - xxv, 710 pages : illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.855.649

    : 67.567

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến