Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  15  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Nghiên cứu thị trường / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang . - Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh, 2007. - 322 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000679
                                         00005721-00005722
  • 2 Marketing ngân hàng / Trịnh Quốc Trung, Nguyễn Văn Sáu, Trần Hoàng Mai . - Hà Nội: Thống kê, 2008. - 718 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00004628-00004630
  • 3 Nghiên cứu định lượng trong kinh doanh và tiếp thị / Nguyễn Văn Dung . - Hà Nội: Giao thông vận tải, 2010. - 371 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012367-00012371
  • 4 Exploring Marketing Research / Zikmund William G., Babin Barry J . - Lần thứ 10. - America: South-Western, 2010. - 714 tr.; 27
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012534
  • 5 Nghiên cứu khoa học marketing: Ứng dụng mô hình cấu trúc tuyến tính SEM / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang . - Hà Nội: Lao động, 2011. - 487 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012091-00012095
  • 6 Giáo trình nghiên cứu thị trường / Nguyễn Đình Thọ, Nguyễn Thị Mai Trang . - Hà Nội: Lao động, 2011. - 259 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012071-00012075
  • 7 Phân tích SWOT trong chiến lược kinh doanh / Nguyễn Hoàng Phương . - Hà Nội: Thông tin và truyền thông, 2012. - 121 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011691-00011693
  • 8 Marketing research: methodological foundations / Iacobucci Dawn, Churchill, Gilbert A . - Lần thứ 10. - America: South-Western, 2013. - 604 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014707
  • 9 Basic Marketing Research / Brown, Tom J., Suter, Tracy A., Churchill, Gilbert A . - Lần thứ 8. - America: Cengage Learning, 2014. - 478 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014323
  • 10 Essentials of marketing research : a hands-on orientation / Malhotra Naresh K . - Boston: Pearson, 2015. - 432 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017670
  • 11 Nghiên cứu marketing / Nguyễn Thị Hoàng Yến . - Hà Nội: Thông tin và truyền thông, 2016. - 200 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016380-00016384
  • 12 Phương pháp định lượng trong quản trị / Trần Kim Ngọc, Nguyễn Ngọc Vân Uyên . - : Khoa học và Kỹ thuật, 2016. - 598 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000077
                                         00000079
                                         00002341
                                         00002504
                                         00006470
                                         00007113
                                         00007829
                                         00008820
                                         00008844
                                         00009325
                                         00011923
                                         00014227
                                         00015116-00015122
                                         00015124-00015125
  • 13 Strategic market analysis / Moorman, Christine, Aaker David A . - Lần thứ 11. - New York: John Wiley & Sons, 2018. - 380 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018591
  • 14 Essentials of marketing research / Barry J. Babin . - Seventh edition. - Boston, MA : Cengage, 2019. - xxii, 490 pages : color illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019823
  • 15 Phương pháp định lượng trong quản trị / Trần Kim Ngọc, Nguyễn Ngọc Vân Uyên . - H. : Khoa học và Kỹ thuật, 2022. - 520 tr : hình vẽ, bảng ; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019166-00019170
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.911.944

    : 123.862

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến