Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  12  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing công cộng / Vũ Trí Dũng . - Hà Nội: ĐH Kinh tế quốc dân, 2007. - 287 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00004598-00004600
  • 2 Chiến lược marketing trong viễn thông / Học viện Công nghệ Bưu chính - Viễn thông . - Hà Nội: Bưu điện, 2008. - 202 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007611-00007614
  • 3 Hoạch định chiến lược marketing hiệu quả = How to write a marketing plan / Westwood John . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2008. - 155 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00008908-00008910
  • 4 Lập chiến lược quảng cáo / Bảo Châu . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2008. - 395 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00004625-00004627
  • 5 Cái đuôi dài = The long tail / Anderson Chris . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2009. - 436 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005750
  • 6 Nghiên cứu tiếp thị / Nguyễn Văn Dung . - Hà Nội: Lao động, 2010. - 518 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007100-00007101
  • 7 Bước chuyển đổi / David Scott . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2010. - 291 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00008914-00008916
  • 8 Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh (1 CD-ROOM) / Kim W. Chan, Mauborgne Renee . - : Tri thức, 2012. - 351 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011370-00011372
  • 9 Chiến lược đại dương xanh: Làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh / Kim W. Chan, Mauborgne Renee, Phương Thúy, Ngô Phương Hạnh . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2014. - 467 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00013829-00013831
  • 10 strategic markrting : decision making & planning / Reed Peter . - Lần thứ 4. - Australia: Cengage Learning, 2015. - 289 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017275-00017276
  • 11 Strategic marketing management / Chernev Alexander . - Lần thứ 9. - America: Cerebellum Press, 2018. - 287 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017240
                                         00017270
  • 12 Marketing chiến lược : Xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số = On strategic marketing / Hồng Liên (dịch) . - Hà Nội: Đại học Kinh tế quốc dân ; Công ty Sách Alpha, 2020. - 162 tr.; 27 cm. - ( Tủ sách : Harvard business review )
  • Số Đăng ký cá biệt: 00002940-00002942
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.867.997

    : 79.915

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến