Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  16  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Những nguyên lý tiếp thị : tập I / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004. - 703 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000602
  • 2 Những nguyên lý tiếp thị : tập II / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004. - 650 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000603
  • 3 Marketing: An introduction / Gary Armstrong , Philip Kotler . - Lần thứ 8. - America: Prentice Hall, 2006. - 522 tr.; 27
    4 Principles of marketing / Philip Kotler , Gary Armstrong . - Lần thứ 11. - America: Prentice Hall, 2006. - 651 tr.; 27
    5 Marketing : an introduction / Gary Armstrong, Philip Kotler . - Lần thứ 8. - America: Prentice Hall, 2007. - 419 tr.; 28
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012450
  • 6 Marketing căn bản: Marketing Essentials / Kotler Philip . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2007. - 584 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001993-00001994
  • 7 Kotler bàn về tiếp thị / Kotler Philip . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2008. - 431 tr.; 20
  • Số Đăng ký cá biệt: 00004497
  • 8 Marketing 3.0 / Kotler Philip . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2011. - 249 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00009579-00009581
  • 9 Nguyên lý tiếp thị / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Lần thứ 14. - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2012. - 778 tr.; 27
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012600-00012601
                                         00015774-00015776
                                         00015794-00015795
  • 10 Quản trị tiếp thị / Kotler Philip, Keller Kevin Lane, Lại Hồng Vân, Quách Thị Bửu Châu . - Lần thứ 14. - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2013. - 755 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00013824-00013826
                                         00015777-00015778
  • 11 Marketing management / Kotler Philip, Keller Kevin Lane . - Lần thứ 15. - New York: Pearson, 2016. - 714 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015834
  • 12 Principles of marketing / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Lần thứ 16. - New York: Pearson, 2016. - 731 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015825
  • 13 Principles of marketing / Kotler Philip, Armstrong Gary, Opresnik, Marc Oliver . - Lần thứ 17. - United Kingdom: Pearson, 2018. - 734 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018544
  • 14 Tiếp thị 4.0 : dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số / Kotler Philip, Kartajaya Hermawan, Setiawan Ivan, Nguyễn Khoa Hồng Thành...[và những người khác] dịch . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2018. - 262 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017341-00017343
  • 15 Social marketing - Từ chiến lược đến thực thi / Philip Kotler, Nancy R. Lee ; Trường Doanh nhân HBR dịch . - H. : Công Thương, 2019. - vii, 537 tr. : minh hoạ ; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019942-00019946
  • 16 Từ chiến lược marketing đến doanh nghiệp thành công / Kotler Philip, Lee Nancy, Huy Nguyễn (dịch) . - Hà Nội: Đại học kinh tế quốc dân, 2020. - 539 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00002882-00002884
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.875.205

    : 87.123

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến