Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  8  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Những nguyên lý tiếp thị : tập I / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004. - 703 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000602
  • 2 Những nguyên lý tiếp thị : tập II / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Hồ Chí Minh: Thống kê, 2004. - 650 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000603
  • 3 Marketing: An introduction / Gary Armstrong , Philip Kotler . - Lần thứ 8. - America: Prentice Hall, 2006. - 522 tr.; 27
    4 Principles of marketing / Philip Kotler , Gary Armstrong . - Lần thứ 11. - America: Prentice Hall, 2006. - 651 tr.; 27
    5 Marketing : an introduction / Gary Armstrong, Philip Kotler . - Lần thứ 8. - America: Prentice Hall, 2007. - 419 tr.; 28
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012450
  • 6 Nguyên lý tiếp thị / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Lần thứ 14. - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2012. - 778 tr.; 27
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012600-00012601
                                         00015774-00015776
                                         00015794-00015795
  • 7 Principles of marketing / Kotler Philip, Armstrong Gary . - Lần thứ 16. - New York: Pearson, 2016. - 731 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015825
  • 8 Principles of marketing / Kotler Philip, Armstrong Gary, Opresnik, Marc Oliver . - Lần thứ 17. - United Kingdom: Pearson, 2018. - 734 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018544
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.874.054

    : 85.972

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến