Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  22  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Managing technological innovation : competitive advantage from change / Betz Frederick . - Lần thứ 3. - Hoboken, New Jersey: John Wiley & Sons, 2011. - 362 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017215
  • 2 Business Research Methods / Cooper Donald R., Schindler Pamela S . - Lần thứ 11. - America: McGRAW-HILL, 2011. - 761 tr.; 27
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012520
  • 3 Food biochemistry and food processing / edited by Simpson Benjamin . - Lần thứ 2. - America: WILEY-BLACKWELL, 2012. - 896 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015237
  • 4 Progress in food preservation / edited by Bhat Rajeev, Alias Abd Karim, Paliyath Gopinadhan . - America: WILEY-BLACKWELL, 2012. - 630 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015255
  • 5 Marketing research: methodological foundations / Iacobucci Dawn, Churchill, Gilbert A . - Lần thứ 10. - America: South-Western, 2013. - 604 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014707
  • 6 Business research methods / Zikmund William G., Babin Barry J., Griffin Mitch . - America: South-Western, 2013. - 670 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015229
  • 7 Novel techniques in sensory characterization and consumer profiling / Varela Paula, Ares Gaston . - Boca Raton: CRC press, 2014. - 401 tr
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017218
  • 8 Basic Marketing Research / Brown, Tom J., Suter, Tracy A., Churchill, Gilbert A . - Lần thứ 8. - America: Cengage Learning, 2014. - 478 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014323
  • 9 Social research methods : qualitative and quantitative approaches / Neuman W. Lawrence . - Lần thứ 7. - England: Pearson, 2014. - 598 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017216
  • 10 Business research methods / Cooper Donald R., Schindler Pamela S . - Lần thứ 12. - New York: McGRAW-HILL Education, 2014. - 692 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017213
  • 11 Essentials of marketing research : a hands-on orientation / Malhotra Naresh K . - Boston: Pearson, 2015. - 432 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017670
  • 12 Applications of systems thinking and soft operations research in managing complexity : from problem framing to problem solving / Masys Anthony J . - London: Springer, 2015. - 322 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017311
                                         00017389
  • 13 Rapid sensory profiling techniques and related methods : applications in new product development and consumer research / Delarue Julien, Lawlor J. Ben, Rogeaux Michael . - Cambridge: Elsevier/WP, 2015. - 555 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017808
  • 14 Public service operations management : a research handbook / Radnor Zoe J., Bateman Nicola, Esain Ann . - New York: Routledge, 2016. - 461 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016325
                                         00017196
  • 15 Strategic market analysis / Moorman, Christine, Aaker David A . - Lần thứ 11. - New York: John Wiley & Sons, 2018. - 380 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018591
  • 16 Quantitative analysis for management / Render Barry, Stair Ralph M., Hanna Michael E, Hale Trevor S . - Lần thứ 13. - England: Pearson, 2018. - 597 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017671
  • 17 Essentials of marketing research / Barry J. Babin . - Seventh edition. - Boston, MA : Cengage, 2019. - xxii, 490 pages : color illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019823
  • 18 Model identification and data analysis / Bittanti Sergio . - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2019. - 399 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017701
  • 19 Shaping entrepreneurship research : Made, as Well as found / Sarasvathy Saras D., Dew Nicholas, Venkataraman Sankaran . - New York: Routledge, 2020. - 569 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00002878
  • 20 Introduction to operations research / Frederick S. Hillier, Gerald J. Lieberman . - Eleventh edition. - New York : McGraw-Hill, 2021. - 964 tr ; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019561
  • 21 Research design and methods: a process approach / Kenneth S. Bordens, Bruce B. Abbott . - Eleventh edition. - New York, NY : McGraw-Hill, 2022. - xxv, 590 pages, I-21 : Illustration ; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019819
  • 22 Behavioural research for marketing : a practitioner's handbook / Julian Adams . - London ; New York : Routledge, 2023. - xv, 201 pages : Illustration ; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00020354
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.857.744

    : 69.662

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến