Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  8  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 International marketing : strategy and theory / Onkvisit Sak, Shaw John J . - Lần thứ 5. - London: Routledge, 2009. - 710 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017718
  • 2 MM4 / Iacobucci Dawn . - Lần thứ 4. - America: South-Western, 2013. - 244 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014703
  • 3 Contemporary Marketing / Kurtz David L . - Lần thứ 16. - America: South-Western, 2014. - 670 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014326
  • 4 CB7 / Babin, Barry J., Harris, Eric G . - Lần thứ 7. - America: Cengage Learning, 2015. - 390 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014704
  • 5 Contemporary Marketing / Kurtz David L . - Lần thứ 17. - Boston: Cengage Learning, 2016. - 652 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017267
  • 6 Supply chain management : strategy, planning and operation / Chopra Sunil . - Lần thứ 7. - England: Pearson, 2019. - 528 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017672
  • 7 Global marketing management / Masaaki Kotabe, Kristiaan Helsen . - Ninth edition. - Hoboken : Wiley, 2023. - xxxiv, 762 pages : illustrations ; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • 8 International marketing / Philip R. Cateora, R. Bruce Money, Mary C. Gilly, John L. Graham . - Nineteenth Edition. - New York : McGraw Hill, 2024. - xxv, 710 pages : illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.852.510

    : 64.428

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến