Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  8  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Marketing research: methodological foundations / Iacobucci Dawn, Churchill, Gilbert A . - Lần thứ 10. - America: South-Western, 2013. - 604 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014707
  • 2 Basic Marketing Research / Brown, Tom J., Suter, Tracy A., Churchill, Gilbert A . - Lần thứ 8. - America: Cengage Learning, 2014. - 478 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00014323
  • 3 Novel techniques in sensory characterization and consumer profiling / Varela Paula, Ares Gaston . - Boca Raton: CRC press, 2014. - 401 tr
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017218
  • 4 Rapid sensory profiling techniques and related methods : applications in new product development and consumer research / Delarue Julien, Lawlor J. Ben, Rogeaux Michael . - Cambridge: Elsevier/WP, 2015. - 555 tr.; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017808
  • 5 Essentials of marketing research : a hands-on orientation / Malhotra Naresh K . - Boston: Pearson, 2015. - 432 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017670
  • 6 Strategic market analysis / Moorman, Christine, Aaker David A . - Lần thứ 11. - New York: John Wiley & Sons, 2018. - 380 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018591
  • 7 Essentials of marketing research / Barry J. Babin . - Seventh edition. - Boston, MA : Cengage, 2019. - xxii, 490 pages : color illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019823
  • 8 Behavioural research for marketing : a practitioner's handbook / Julian Adams . - London ; New York : Routledge, 2023. - xv, 201 pages : Illustration ; 23 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00020354
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.849.967

    : 61.885

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến