Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  32  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Dấu ấn thương hiệu: tài sản và giá trị: T3A / Tôn Thất Nguyễn Thiêm . - Lần thứ 1. - Hồ Chí Minh: Trẻ, . - 243 tr.; 20
  • Số Đăng ký cá biệt: 00003544-00003545
  • 2 Managing brand equity : capitalizing on the value of a brand name / Aaker David A . - New York: Free Press, 1991. - 299 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017300
  • 3 Mua Franchise cơ hội mới cho các doanh nghiệp Việt Nam / Lý Quí Trung . - Lần thứ 3. - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2007. - 198 tr.; 24
    4 Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại / Haig Matt . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2007. - 406 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006871
  • 5 Quản trị tài sản thương hiệu : Cuộc chiến dành vị trí trong tâm trí khách hàng = Brand Equity Management / Dương Hữu Hạnh . - Hà Nội: Thống kê, 2007. - 419 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001924-00001926
  • 6 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Alsop Ronald J . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2008. - 515 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006881
  • 7 Bong bóng thương hiệu / Gerzema John, Lebar Ed . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2009. - 346 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006794-00006795
  • 8 Quản trị thương hiệu / Nicolino Patricia F . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2009. - 430 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005719
  • 9 Xây dựng thương hiệu mạnh / Nguyễn Văn Dung . - Hà Nội: Giao thông vận tải, 2009. - 230 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005751-00005752
  • 10 No logo: Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hóa / Klein Naomi . - Hồ Chí Minh: Tri thức, 2009. - 702 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006528-00006529
  • 11 Quản trị thương hiệu 101 = Brand management 101 / Dhar Mainak . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2009. - 293 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005768-00005770
  • 12 Lời hứa thương hiệu / Knapp Duane E . - Hà Nội: Thời đại, 2010. - 348 tr.; 23
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007980-00007981
  • 13 Đặt tên cho thương hiệu! = Get a name! / Tai Jacky . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2010. - 467 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007607-00007608
  • 14 Building strong brands / Aaker David A . - London: Pocket Books, 2010. - 380 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017212
  • 15 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Ries Al, Ries Laura . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2010. - 347 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012576-00012578
  • 16 Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới / Haig Matt . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2011. - 529 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012116-00012118
  • 17 Công thức tuyệt mật / Allen Frederick L . - Hà Nội: Tri thức, 2011. - 653 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00009406-00009408
  • 18 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương, Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - Hà Nội: Tài chính, 2014. - 301 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017327-00017329
  • 19 Designing brand identity : an essential guide for the entire branding team / Wheeler Alina . - Lần thứ 5. - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2018. - 324 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001788
                                         00017297
  • 20 Khác biệt hay là chết / Trout Jack, Rivkin Steve, Phạm Thảo Nguyên (dịch) . - Lần thứ 8. - Hồ Chí Minh: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh, 2018. - 343 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016835-00016839
  • 21 Xây dựng thương hiệu tinh gọn = Lean branding / Busche Laura, Tuyết Quỳnh (dịch) . - Hà Nội: Công thương, 2018. - 361 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017377-00017379
  • 22 Branding : in five and a half steps / Johnson Michael . - New York: Thames & Hudson, 2019. - 320 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001786
  • 23 Hình ảnh chuyên nghiệp nâng cao vị thế / Pang Li Kin;, Trần Minh Tuấn (dịch) . - Hà Nội: Thế giới, 2020. - 238 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018202-00018203
  • 24 Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt : Cuộc chiến của các thương hiệu trong thế giới hoang dã / Lewis Jonathan David, Quách Cẩm Phương . - Hà Nội: Thế giới, 2020. - 293 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018168-00018169
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.856.919

    : 68.837

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến