Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  14  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Quảng cáo / Nguyễn Văn Thi, Hoàng Trọng chủ biên . - Hồ Chí Minh: Đại học Quốc gia, 2000. - 220 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001427
  • 2 Promotion and Advertising / . - Hồ Chí Minh: Youth Publishing House, 2001. - 8129 tr.; 29 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000536
  • 3 Lên một kế hoạch quảng cáo / Levinson Jay Conrad . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2003. - 284 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00000283-00000284
  • 4 Essential of contemporary advertising / William F. Arens, David H. Schaefer . - America: McGRAW-HILL, 2007. - 558 tr.; 27
    5 Contemporary advertising / William F. Arens, Micheal F. Weigold, Christian Arens . - Lần thứ 11. - America: McGRAW-HILL, 2008. - 712 tr.; 27
    6 Ngôn ngữ quảng cáo / Luu Trong Tuan . - Hà Nội: Khoa học Xã hội, 2011. - 177 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00013597
  • 7 Quảng cáo theo phong cách Ogilvy / Ogilvy David, Nguyên Hồng . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2017. - 315 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016855-00016859
  • 8 1001 ý tưởng đột phá trong quảng cáo / Dupont Luc, Minh Trúc (dịch), Hồ Đức Hùng (hiệu đính) . - Lần thứ 2. - Hồ Chí Minh: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh, 2017. - 284 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016492-00016496
  • 9 Lời tự thú của một bậc thầy quảng cáo / Ogilvy David, Khánh Trang (dịch), Mạnh Linh (dịch) . - Lần thứ 3. - Hà Nội: Công thương, 2017. - 267 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016497-00016501
  • 10 Advertising and promotion : an integrated marketing communications perspective / Belch George E., Belch Michael A . - New York: McGRAW-HILL, 2018. - 764 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015835
  • 11 Advertising & IMC : principles & practice / Moriarty, Sandra, Mitchell, Nancy, Wood, Charles, Wells, William . - Lần thứ 11. - UK: Pearson, 2019. - 664 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018592
  • 12 Marketing du kích truyền thông xã hội / Levinson Jay;, Thùy Dương . - Hà Nội: Hồng Đức, 2020. - 432 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018200-00018201
  • 13 Sáng tạo chéo : Nguồn gốc của 1001 ý tưởng quảng cáo / Dave Trott ; Nguyễn Lê Chiêu Giang dịch . - H. : Hồng Đức, 2023. - 299 tr. : minh họa ; 21 cm. - ( Trong nhà mỗi doanh nhân đều có hai tủ sách )
  • Số Đăng ký cá biệt: 00020857-00020858
  • 14 Advertising and Integrated Brand Promotion / Angeline Close Scheinbaum, Thomas Clayton O'Guinn, Richard J. Semenik . - Ninth edition. - Boston, MA : Cengage, 2023. - xxii, 452 pages : Illustration ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00019827
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.857.002

    : 68.920

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến