Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  27  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Dấu ấn thương hiệu: tài sản và giá trị: T3A / Tôn Thất Nguyễn Thiêm . - Lần thứ 1. - Hồ Chí Minh: Trẻ, . - 243 tr.; 20
  • Số Đăng ký cá biệt: 00003544-00003545
  • 2 Managing brand equity : capitalizing on the value of a brand name / Aaker David A . - New York: Free Press, 1991. - 299 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017300
  • 3 Sự thật 100 thất bại thương hiệu lớn nhất của mọi thời đại / Haig Matt . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2007. - 406 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006871
  • 4 18 quy luật bất biến phát triển danh tiếng thương hiệu công ty = The 18 immutable laws of corporate reputation / Alsop Ronald J . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2008. - 515 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006881
  • 5 Bong bóng thương hiệu / Gerzema John, Lebar Ed . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2009. - 346 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006794-00006795
  • 6 Quản trị thương hiệu / Nicolino Patricia F . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2009. - 430 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005719
  • 7 Quản trị thương hiệu 101 = Brand management 101 / Dhar Mainak . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2009. - 293 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005768-00005770
  • 8 Xây dựng thương hiệu mạnh / Nguyễn Văn Dung . - Hà Nội: Giao thông vận tải, 2009. - 230 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005751-00005752
  • 9 No logo: Thế giới không phẳng hay là mặt khuất của thương hiệu và toàn cầu hóa / Klein Naomi . - Hồ Chí Minh: Tri thức, 2009. - 702 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00006528-00006529
  • 10 Lời hứa thương hiệu / Knapp Duane E . - Hà Nội: Thời đại, 2010. - 348 tr.; 23
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007980-00007981
  • 11 Đặt tên cho thương hiệu! = Get a name! / Tai Jacky . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2010. - 467 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007607-00007608
  • 12 Go Logo! A Handbook to the Art of Global Branding: 12 Keys to Creating Successful Global Brands / Cato Mac . - America: Rockport, 2010. - 208 tr.; 25
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007524
  • 13 What is Branding? / Healey Matthew . - America: RotoVision Book, 2010. - 256 tr.; 22
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012391
  • 14 22 quy luật bất biến trong xây dựng thương hiệu / Ries Al, Ries Laura . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2010. - 347 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012576-00012578
  • 15 Building strong brands / Aaker David A . - London: Pocket Books, 2010. - 380 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017212
  • 16 Bí quyết thành công 100 thương hiệu hàng đầu thế giới / Haig Matt . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2011. - 529 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012116-00012118
  • 17 Strategic brand management : building, measuring, and managing brand equity / Keller Kevin Lane . - Lần thứ 4. - Boston: Pearson, 2013. - 590 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015828
  • 18 Quản trị thương hiệu / Phạm Thị Lan Hương, Lê Thế Giới, Lê Thị Minh Hằng . - Hà Nội: Tài chính, 2014. - 301 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017327-00017329
  • 19 Designing brand identity : an essential guide for the entire branding team / Wheeler Alina . - Lần thứ 5. - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2018. - 324 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001788
                                         00017297
  • 20 Xây dựng thương hiệu tinh gọn = Lean branding / Busche Laura, Tuyết Quỳnh (dịch) . - Hà Nội: Công thương, 2018. - 361 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017377-00017379
  • 21 Khác biệt hay là chết / Trout Jack, Rivkin Steve, Phạm Thảo Nguyên (dịch) . - Lần thứ 8. - Hồ Chí Minh: Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh, 2018. - 343 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016835-00016839
  • 22 Branding : in five and a half steps / Johnson Michael . - New York: Thames & Hudson, 2019. - 320 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00001786
  • 23 Thương hiệu kiên cường trong môi trường khắc nghiệt : Cuộc chiến của các thương hiệu trong thế giới hoang dã / Lewis Jonathan David, Quách Cẩm Phương . - Hà Nội: Thế giới, 2020. - 293 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018168-00018169
  • 24 Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan . - 5th Edition. - London : Pearson, 2020. - 621 pages : illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1 2
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.852.875

    : 64.793

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến