Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  13  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 The CRM handbook: A business guide to customer ralationship management / Dyche Jill . - America: Addision Wesley, 2002. - 307 tr.; 23
  • Số Đăng ký cá biệt: 00011003
  • 2 Customer service: building successful skills for the twenty-first century / Lucas Robert W . - Lần thứ 3. - America: McGRAW-HILL, 2005. - 416 tr.; 25
  • Số Đăng ký cá biệt: 00012444
  • 3 Công nghệ chăm sóc khách hàng: 100 giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng / . - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2008. - 401 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00004505-00004506
  • 4 Khách hàng trọn đời / Sewell Carl, Brown Paul B . - Hồ Chí Minh: Trẻ, 2009. - 263 tr.; 21
  • Số Đăng ký cá biệt: 00005766-00005767
  • 5 Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng = The CRM handbook / Dyché Jill . - Hồ Chí Minh: Tổng hợp, 2010. - 395 tr.; 24
  • Số Đăng ký cá biệt: 00007986-00007988
  • 6 Customer Relationship Management: Concepts and technologies / Buttle Francis, Maklan Stan . - Lần thứ 3. - London: Routledge, 2015. - 400 tr.; 25 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015821
  • 7 Marketing B2B - Marketing khách hàng tổ chức : Lý thuyết và tình huống ứng dụng của các công ty Việt Nam / Lưu Đan Thọ, Tôn Thất Hoàng Hải, Cao Minh Nhựt . - Hà Nội: Tài chính, 2016. - 452 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00016181
                                         00016371-00016374
  • 8 Managing customer experience and relationships : a strategic framework / Peppers Don, Rogers Martha . - Lần thứ 3. - Hoboken, New Jersey: Wiley, 2017. - 600 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017612
  • 9 Customer service : skills for success / Lucas Robert W., Principal ., Enterprises, Robert W. Lucas . - Lần thứ 7. - New York: McGRAW-HILL Education, 2019. - 453 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018588
  • 10 Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / Hayden C.J.;, Hoàng Ngọc Bích (dịch) . - Lần thứ 3. - Hà Nội: Công thương, 2020. - 283 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018194-00018195
  • 11 Dịch vụ khách hàng hoàn hảo / Adam Toporek ; Nguyệt Minh dịch . - H,: Hồng Đức, 2020. - 507 tr.; 21 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018122-00018123
                                         00019363-00019365
  • 12 Bài giảng marketing khách hàng tổ chức B2B marketing / Tôn Thất Hoàng Hải, Nguyễn Thiện Hùng . - Hồ Chí Minh: , 2020. - 331 tr.; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018075-00018079
  • 13 Bài giảng quản trị quan hệ khách hàng : Lưu hành nội bộ / Tôn Thất Hoàng Hải ch.b., Dương Thiện Vũ . - 2023. - 464 tr. : minh hoạ ; 26 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00020258-00020262
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.847.888

    : 59.806

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến