Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  4  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Strategic brand management : building, measuring, and managing brand equity / Keller Kevin Lane . - Lần thứ 4. - Boston: Pearson, 2013. - 590 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015828
  • 2 Quản trị tiếp thị / Kotler Philip, Keller Kevin Lane, Lại Hồng Vân, Quách Thị Bửu Châu . - Lần thứ 14. - Hà Nội: Lao động - Xã hội, 2013. - 755 tr.; 27 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00013824-00013826
                                         00015777-00015778
  • 3 Marketing management / Kotler Philip, Keller Kevin Lane . - Lần thứ 15. - New York: Pearson, 2016. - 714 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00015834
  • 4 Strategic brand management : Building, measuring, and managing brand equity / Kevin Lane Keller, Vanitha Swaminathan . - 5th Edition. - London : Pearson, 2020. - 621 pages : illustrations ; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt:  Ấn phẩm chưa sẵn sàng phục vụ bạn đọc
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.868.631

    : 80.549

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến