Kết quả tìm kiếm

Tải biểu ghi   |  Tải toàn bộ biểu ghi   
  Tìm thấy  3  biểu ghi .   Tiếp tục tìm kiếm :
STTChọnThông tin ấn phẩm
1 Managing brand equity : capitalizing on the value of a brand name / Aaker David A . - New York: Free Press, 1991. - 299 tr.; 24 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017300
  • 2 Building strong brands / Aaker David A . - London: Pocket Books, 2010. - 380 tr.; 20 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00017212
  • 3 Strategic market analysis / Moorman, Christine, Aaker David A . - Lần thứ 11. - New York: John Wiley & Sons, 2018. - 380 tr.; 28 cm
  • Số Đăng ký cá biệt: 00018591
  • Trang: 1
          Sắp xếp theo :       

    Đăng nhập

    Thống kê

    Thư viện truyền thống Thư viện số

    Thống kê truy cập

    1.912.972

    : 124.890

    Cơ sở Dữ liệu trực tuyến