Tài liệu số - Xem chi tiết



Các yếu tố tác động đến sức mạnh thị trường của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đo lường sức mạnh thị trường của từng ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam bằng chỉ số Lerner trong giai đoạn 2008 – 2014 (giai đoạn trước một số hoạt động tái cơ cấu hệ thống) và giai đoạn 2015 – 2018 (giai đoạn sau tái cơ cấu hệ thống). Tiếp theo, nghiên cứu xác định tác động của các yếu tố nội tại, yếu tố ngành và yếu tố kinh tế vĩ mô đến sức mạnh thị trường của các ngân hàng ở 2 giai đoạn này.
2019
88 trang
vie
Danh sách tệp tin điện tử
Vui lòng đăng nhập trước khi xem chi tiết toàn văn..
Thông tin chia sẻ
Lượt xem:  4 Lượt tải:  0
Chia sẻ:  Chia sẻ lên google I Chia sẻ lên facebook I Chia sẻ lên twitter I Bình chọn: 
Lượt bình chọn: 
0
Điểm bình chọn: 
0
Thư mục:  - NCKH Khoa QTKD
Thảo luận
Gửi ý kiến

Đăng nhập

Thống kê

Thư viện truyền thống Thư viện số

Thống kê truy cập

1.849.858

: 61.776

Cơ sở Dữ liệu trực tuyến